glitter graphics,hi5,code hi5

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

English one minute

การกล่าวเมื่อมีคนมาขอโทษเราสามารถใช้สำนวนได้หลากหลายเช่น
"That's all right"
"Doesn't matter"
"Never mind"
ซึ่งทั้งสามประโยคหมายความว่า ไม่เป็นไร
แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังใช้กันผิด เช่น เมื่อมีคนมาเหยียบเท้าเราแล้วบอกว่า I'm sorry แล้วตอบว่า you're welcome
ซึ่งเป็นการใช้ที่ผิดน่ะคะ you're welcome ใช้ในการตอบเมื่อมีคนมาขอบคุณเรา เพื่อแสดงว่าเราเต็มใจที่จะให้การช่วยเหลือ

อย่าลืมใช้ให้ถูกด้วยน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ภาพระหว่างฝึกประสบการณ์ปฎิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน2

เกี่ยวกับฉัน

glitter graphics,hi5,code hi5
<> ..ขอบคุณที่เข้าชมค่ะ ยังไงก็อย่าลืมแสดงความคิดเห็นด้วยน่ะค่ะ.. thank you ..